Chú chó poodle “rớt nước mắt” vì không có đồ ăn khiến netizen bật cười

Chó là một loài vật vô cùng thân thiết và gắn bó với con người. Do đó rất nhiều người đã chọn nuôi chó để có người bầu bạn, hoặc chỉ đơn giản là để cửa vui nhà. Nhưng dù có là người yêu chó hay không thì câu chuyện thú vị dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích loài vật đáng yêu này hơn nhiều đấy. Một chú chó con poodle đã ngay lập tức rơi nước mắt vì quá bất ngờ khi nghe người chủ của mình nói rằng không còn đồ ăn nhẹ để ăn ở nhà. Vâng, một chú chó mà lại có biểu cảm đi vào lòng người như thế quả thật xưa nay hiếm.

 Hình ảnh đáng yêu của chú cún poodle khi ở nhà được sen để ý chăm chút cẩn thận. (Ảnh: janice_love_animals)
Hình ảnh đáng yêu của chú cún poodle khi ở nhà được sen để ý chăm chút cẩn thận. (Ảnh: janice_love_animals)

 Em cún với bộ lông xù màu nâu trông rất là yêu. (Ảnh: janice_love_animals)
Em cún với bộ lông xù màu nâu trông rất là yêu. (Ảnh: janice_love_animals)

Cụ thể khi Janice – một người yêu động vật cũng là chủ nhân của chú cún poodle trong câu chuyện này, đã đăng một video ghi lại hình ảnh thú cưng của mình đang cố gắng khóc khi nghe thấy rằng sẽ không có đồ ăn nhẹ. Theo đoạn video được công bố, chú chó poodle với bộ lông xù bông màu nâu đang thể hiện vẻ mặt buồn bã như sắp bật khóc khi nghe tin chấn động. Hình ảnh này đáng yêu này của bé cún đã thu hút sự chú ý của người xem.

hành tinh động vật
 Chú chó xù bắt đầu ứa nước mắt ngay khi nghe thấy không có đồ ăn từ phía cô chủ. (Ảnh: janice_love_animals)

hành tinh động vật
Nhìn cái biểu cảm khi không có đồ ăn vặt của bé cún nhìn thương chưa này. (Ảnh: janice_love_animals)

hành tinh động vật
Tém tém lại em ơi, đừng có thương tâm quá mà. (Ảnh: janice_love_animals)

Rốt cuộc, chỉ vì không được ăn vặt thôi mà bé cún lại thể hiện sự đau lòng hiện rõ trên khuôn mặt bé xíu khiến ai thấy cũng phải thương. Nước mắt trào ra trên khóe mắt của chú cún poodle trông đến là tội nghiệp. Khoảnh khắc anh chàng ngẩng đầu lên, vẻ mặt buồn bực nhìn cô chủ như muốn hỏi lại là có đúng là không có đồ ăn vặt không nhìn vừa thương vừa buồn cười. Cô chủ chứng kiến bé cún của mình như vậy liền nói: “Tại sao? Định khóc? Định khóc à?”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *