Chú chó sành điệu được sen cưng chiều, có hẳn tủ quần áo đồ hiệu riêng

Thật khó tin nhưng vẫn còn rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy chó mèo mặc quần áo đấy! Khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng chăm chút hơn cho những thú cưng mà mình nuôi. Họ mang chúng đi spa để tắm gội và tỉa lông. Không chỉ thế, có một vài chú cún còn được chủ nhân của mình mặc cho những bộ trang phục và phụ kiện sành điệu không kém gì con người.
Luna được Nicole chăm sóc từ khi còn bé xíu. (Ảnh: Instagram nicole_boran)
Luna được Nicole chăm sóc từ khi còn bé xíu. (Ảnh: Instagram nicole_boran)

Nicole Boran, chủ nhân của chú cún Cockapoo đã mua những bộ trang phục sành điệu cho cún cưng của cô ấy kể từ khi Luna mới được ba tháng tuổi. Cho đến bây giờ, khi chú cún đã được 8 tháng tuổi, Luna đã có nhiều quần áo và phụ kiện hơn cả chủ của mình. Trong tủ quần áo của Luna có tới 16 chiếc áo khoác mang nhiều phong cách và màu sắc khác nhau, 25 chiếc vòng cổ và một loạt phụ kiện độc đáo.

  Luna khoác trên mình bộ cánh “tông xuyệt tông”. (Ảnh: Mercury Press)
Luna khoác trên mình bộ cánh “tông xuyệt tông”. (Ảnh: Mercury Press)

Trên thực tế, Luna là một cô cún sành điệu và nổi tiếng đến mức các thương hiệu thời trang còn gửi tặng những trang phục mới được ra mắt cho cô ấy mặc nữa. Nicole đã phải dành riêng một căn phòng trống trong nhà chỉ để chứa quần áo của Luna.

 Một góc đồ của Luna… (Ảnh: Mercury Press)
Một góc đồ của Luna… (Ảnh: Mercury Press)
Chủ nhân của Luna, Nicole chia sẻ: “Cho tới thời điểm này, Luna có rất nhiều quần áo, nhiều hơn cả số quần áo mà tôi có nữa. Đương nhiên là quần áo của cô ấy luôn sành điệu và chất chơi hơn cả đồ của tôi rồi. Chúng nhiều đến mức tôi phải dành hẳn một căn phòng riêng cho Luna chỉ để cất quần áo và đồ dùng của cô ấy. Mỗi ngày chúng tôi đều nhận được một gói đồ gửi cho Luna. Đến cả anh giao hàng cũng biết tất cả những kiện hàng mà anh ấy giao đến là đồ cho Luna, tôi chỉ là người nhận thay mà thôi.”
Luna khoác trên mình trang phục mang phong cách Christian Dior. (Ảnh: Instagram lunacockerpooo)
Luna khoác trên mình trang phục mang phong cách Christian Dior. (Ảnh: Instagram lunacockerpooo)

Nicole thật sự đã dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho các trang phục của Luna. Mỗi khi họ ra ngoài đi dạo, Nicole đều lên ý tưởng cho Luna sẽ mặc đồ gì, đeo phụ kiện gì khi ra đường ngày hôm nay. Còn bản thân cô ấy thì chỉ cần khoác bộ đồ thể thao vào là xong. Thật may mắn vì các nhãn hàng đã gửi tặng cho Luna khá nhiều quần áo, nếu không Nicole sẽ tiêu trắng tay cho em cún mất.

  Nicole rất yêu cô cún cưng của mình (Ảnh: Mercury Press)
Nicole rất yêu cô cún cưng của mình (Ảnh: Mercury Press)
Quần áo của Luna thường được lấy cảm hứng từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Dior và Gucci. Đương nhiên không thể không nhắc tới những loại phụ kiện đi kèm “tông xuyệt tông” từ màu sắc đến họa tiết trên quần áo của cô cún rồi. Nicole cũng chia sẻ cô khá là ghen tị với một số bộ đồ của Luna, vì chúng quá đẹp và sành điệu nữa. “Đôi khi tôi chỉ ước những bộ quần áo đó có kích cỡ vừa với tôi thôi.”, Nicole hài hước nói. Luna thướt tha trong bộ áo màu tím hoa nhí. (Ảnh: Instagram lunacockerpooo) Hóa trang thành “nàng thơ” yêu kiều… (Ảnh: Instagram lunacockerpooo)  Luna thoải mái trong bộ áo “lông tự nhiên” của mình. (Ảnh: Instagram lunacockerpooo) Chia sẻ thêm về phong cách thường ngày của Luna, Nicole cho biết cô cún sành điệu có rất nhiều trang phục màu hồng, màu cơ bản đen trắng cũng có không ít. Riêng bộ sưu tập áo khoác dạ và jumpsuit của Luna thì có đủ các loại màu sắc và họa tiết. Phụ kiện cô ấy hay mang thường ngày là những chiếc băng đô hoa xinh xắn. Nicole mang cô cún cưng của mình đi du lịch cùng cô khắp nơi, và tất cả những người từng gặp Luna đều muốn chụp ảnh với cô cún sành điệu này. Họ hết lời khen ngợi về những trang phục mà em cún mang trên mình. Tuy nhiên, Nicole không hề vì những lời khen mà bắt Luna xuất hiện trong trang phục cầu kỳ mọi lúc mọi nơi. Đối với Nicole, sự thoải mái của cún cưng mới chính là điều quan trọng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *