Diễn viên Việt Anh nhận ‘quả ngọt’ ở tuổi 42

Việt Anh vừa tái xuất đã nhận được thành tích đáng nể.

Mới đây, đơn vị thống kê tỷ suất người xem đã công bố BXH rating các tựa phim và chương trình truyền hình đang lên sóng, tính từ 11/9 – 17/9. Trong đó, Việt Anh vừa tái xuất đã nhận “quả ngọt”, khi phim mới lập kỷ lục rating dù chỉ mới lên sóng những tập đầu. Trong khi đó, phim Việt bị chê nhiều nhất hiện tại – Biệt Dược Đen cũng sở hữu tỷ suất người xem ở mức khá.
Diễn viên Việt Anh nhận 'quả ngọt' ở tuổi 42 Ảnh 1
Phim của Việt Anh chạm đỉnh rating.
Cụ thể, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh đóng chính đã cán mốc rating 5.0. Có thể nói, từ thời điểm Làng Trong Phố kết thúc, có rất ít dự án chạm đến con số này, mà rating đa phần dao động từ 4.0 – 4.8. Nguyên nhân dẫn đến thành tích ấn tượng này là do nội dung phim ngày một hấp dẫn. Nhiều khán giả cho rằng, phim lấy đề tài bộ đội nhưng không hề khô khan, mà lại rất chân thực, dễ xem hơn hẳn so với những tựa phim lên sóng cùng thời điểm. Đây được xem như một khởi đầu thuận lợi cho Việt Anh và ê-kíp. Dự án này được kỳ vọng sẽ giúp anh lấy lại phong độ diễn xuất, sau vai diễn không mấy thành công ở Hành Trình Công Lý.
Diễn viên Việt Anh nhận 'quả ngọt' ở tuổi 42 Ảnh 2
Việt Anh nhận một số ý kiến trái chiều vì diễn xuất, nhưng độ ăn khách của phim mà anh đang đóng là không thể bàn cãi.
Tạm thời xếp vị trí thứ 2 là Biệt Dược Đen, với rating 4.7. Thời gian này, phim nhận nhiều phản ứng trái chiều về diễn xuất của nam – nữ chính, nội dung thiếu cao trào. Đặc biệt, Lương Thanh bị chê không hợp vai công an, cô có lối diễn xuất đơ cứng, đài từ khó nghe. Khán giả cho rằng, phe phản diện đang “gánh còng lưng” dự án.
Diễn viên Việt Anh nhận 'quả ngọt' ở tuổi 42 Ảnh 3
Biệt Dược Đen bị chê vì diễn xuất của Lương Thanh.
Ở thời điểm đưa ra BXH rating, dư âm của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn còn, tập cuối của phim đứng thứ 3 chung cuộc với rating 4.6. Ngoài ra, tựa phim đài THVL1 – Thế Giới Cổ Tích và Có Hẹn Với Yêu Thương đang tạm đứng thứ 4, thứ 5 trên bảng tổng sắp.
Diễn viên Việt Anh nhận 'quả ngọt' ở tuổi 42 Ảnh 4
Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do dự kiến sẽ “càn quét” BXH rating trong thời gian tới.
Cùng với màn đổ bộ của Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do của Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, cục diện rating chắn hẳn sẽ còn có sự biến động lớn trong thời gian tới. BXH rating vừa được lan truyền nhận được sự quan tâm, bàn luận của khán giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *