Visual trẻ như học sinh cấp 3 của Huyền Lizzie trong phim mới

Huyền Lizzie gây sốt với diện mạo trẻ trung khi tái xuất màn ảnh nhỏ.

Mới đây, Huyền Lizzie gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hậu trường của phim Ánh Dương Rực Rỡ. Tạo hình mới của mỹ nhân sinh năm 1990 được khen trẻ đẹp như học sinh cấp 3. Dàn sao đình đám Vbiz cũng tràn vào góp vui, dành nhiều lời “có cánh” cho đồng nghiệp. Ánh Dương Rực Rỡ là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Bùi Tiến Huy, đánh dấu sự tái xuất của Huyền Lizzie sau thành công của Thương Ngày Nắng Về. Bên cạnh Huyền Lizzie, phim còn có sự góp mặt của Quỳnh Kool, Hoàng Hà, Trần Nghĩa,… Đây là một trong những dự án truyền hình được chờ đợi nhất cuối năm 2023.
Visual trẻ như học sinh cấp 3 của Huyền Lizzie trong phim mới Ảnh 1
Trên trang cá nhân mới đây, Huyền Lizzie đã đăng tải tạo hình đầu tiên của nhân vật Ánh Dương do mình thể hiện. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo sơ mi màu be, quấn kèm chiếc khăn nâu làm phụ kiện, trông rất giống phong cách thủy thủ.
Visual trẻ như học sinh cấp 3 của Huyền Lizzie trong phim mới Ảnh 2
Có vẻ như Ánh Dương đang di chuyển đến một địa điểm nào đó, cô chạy xe máy, đội mũ bảo hiểm trông rất phong cách. Bên cạnh đó, kiểu trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi gọn đằng sau khiến cô nàng trông trẻ trung, xinh xắn.
Visual trẻ như học sinh cấp 3 của Huyền Lizzie trong phim mới Ảnh 3
Bộ ảnh hậu trường của Huyền Lizzie nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Tại phần bình luận, khán giả dành lời khen cho tạo hình đẹp, “hack tuổi” của Huyền Lizzie. Thậm chí, có người còn đoán cô vào vai học sinh cấp 3, bởi sự trẻ trung, hồn nhiên. Bên cạnh đó, dàn sao đình đám VTV như Mạnh Trường, Việt Anh, Thái Dũng, Lã Thanh Huyền,… cũng để lại nhiều lời động viên cho Huyền Lizzie, đồng thời thể hiện sự ngóng chờ dự án mới của cô. Một số bình luận của khán giả và đồng nghiệp bên dưới bài đăng: – Ánh Dương này mới tốt nghiệp cấp 3 đúng không chị mình? – Tạo hình này nhìn trẻ như hồi đóng phim Eva vậy. – Ngắm mãi không thấy chán. Nàng vừa xinh vừa diễn tuyệt vời, trang phục cũng đẹp, hóng phim nàng đóng. – Huyền đóng quá đỉnh luôn, từ diện mạo, đài từ, phong cách,… chẳng ai chê được tí gì.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *