MXH xuất hiện thêm chú mèo “soái ca”: Nhìn thôi đã muốn ôm ấp!

Ngày nay, mèo cũng là một loài vật nuôi rất phổ biến trong nhà vì được rất nhiều người yêu thích. Các nghiên cứu khoa học còn chứng minh rằng những chú mèo cưng không chỉ đáng yêu, dễ thương mà còn giúp cho chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Nhưng trái ngược với loài chó, mèo không quá phụ thuộc nhiều vào chủ nhân, tức là cho dù bạn vắng mặt cả ngày thì mèo cũng không cảm thấy cô đơn như bé cún. Những chú mèo sẽ tự biết cách hòa nhập và “làm mới mình”.
 Nhiều người nuôi mèo đơn giản vì sự đáng yêu của loài vật này (Ảnh: Đảo Mèo)
Nhiều người nuôi mèo đơn giản vì sự đáng yêu của loài vật này (Ảnh: Đảo Mèo)
 Hình ảnh của chú mèo được cư dân mạng gọi là "soái ca" đang gây sốt MXH (Ảnh: Đảo Mèo)
Hình ảnh của chú mèo được cư dân mạng gọi là “soái ca” đang gây sốt MXH (Ảnh: Đảo Mèo)
Đặc biệt các con sen khi nuôi mèo đều rất thích chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu, dễ thương của boss. Thậm chí họ còn muốn lan tỏa sự đáng yêu đó đến với mọi người bằng cách chia sẻ những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Vào ngày hôm qua, hình ảnh một chú mèo với đôi mắt to tròn và bộ lông trắng muốt đang khiến netizen xôn xao. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng chú mèo này mang vẻ đẹp chuẩn soái ca. Không chỉ sở hữu bộ lông trắng tinh khiết, chàng còn may mắn được trời phú cho một đôi mắt to tròn, đen láy, rất sắc sảo khiến ai nhìn thấy cũng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.
 Chú mèo rất ngoan ngoãn nằm trong túi xách của con sen (Ảnh: Đảo Mèo)
Chú mèo rất ngoan ngoãn nằm trong túi xách của con sen (Ảnh: Đảo Mèo)
 Cận cảnh khuôn mặt ngây thơ của bé mèo, nhìn đôi mắt có muốn hút hồn người nhìn không cơ chứ! (Ảnh: Đảo Mèo)
Cận cảnh khuôn mặt ngây thơ của bé mèo, nhìn đôi mắt có muốn hút hồn người nhìn không cơ chứ! (Ảnh: Đảo Mèo)
Sau khi những hình ảnh của chú mèo dễ thương này được chia sẻ trong một group yêu mèo đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người. Phía dưới bài đăng tràn ngập những bình luận khen ngợi của các con sen: “Cưng ghê, nhìn giống Vãn Vãn quá”, “dòm cái mặt muốn cắn cho phát”, hay “Uống nhầm 1 ánh mắt, cơn say theo nửa đời”. Cơ thể chú mèo được bao phủ bởi bộ lông trắng tinh khôi, mượt mà. Tất cả tạo nên một ngoại hình vô cùng hoàn hảo, khiến ai cũng “đổ gục” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sao lại có một sự xinh đẹp dịu dàng thế này cớ chứ!  
Một sự ngơ ngác nhè nhẹ làm ai thấy cũng yêu (Ảnh: Đảo Mèo)  
Ối giời yêu, yêu chưa này các con sen ơi (Ảnh: Đảo Mèo) Thêm nữa, những hành động, cử chỉ của chàng “nam thần” này quả là “cute” quá mức, không chỉ đốn tim hàng triệu tín đồ yêu chó mèo mà còn hớp hồn tất cả những người ngắm nhìn nó. Thậm chí, có tài khoản còn yêu cầu chủ thớt thường xuyên cập nhật hoạt động hàng ngày để con dân thỏa mãn lòng hư vinh.  
Cưng quá, thế này có mà ngắm cả ngày cũng không chán (Ảnh: Đảo Mèo)  
Chỉ muốn ôm ấp, hít hà bé mèo này thôi là sao... (Ảnh: Đảo Mèo) Nếu là một con sen chính hiệu thì các bạn nhớ nè, tuy mèo không có nhu cầu về tình cảm nhiều như chó nhưng bạn cũng không nên bỏ bê mèo đâu nhé. Bất kể là nuôi loài động vật nào thì bạn cũng cần phải dành thật nhiều tình yêu thương cho chúng. Không nên để mèo quá cô đơn hay một mình trong thời gian dài bởi chúng sẽ dễ mắc trầm cảm, biếng ăn, ảnh hưởng đến sức khỏe đó. Vậy bạn đã có một bé mèo đáng yêu chưa? Nếu chưa hãy tìm ngay một em về nhà đi và hãy thử làm bạn với chúng để có một cuộc sống đầy mới lạ và hạnh phúc nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *