Cuộc chiến không giới tuyến – Tập 15: Bị Phương “vạch mặt”, Trung không thể chối cãi

Phương tỏ ra mình là người “đi guốc trong bụng” Trung, biết hết mọi mong muốn, tính toán và ý đồ của anh.

Nghe tin nhà Lùng Mỉ sắp được xây nhà đại đoàn kết, bố của Vinh muốn lang Phương (Thu Quỳnh) nói với bộ đội biên phòng cấp cho nhà ông một cái nhà đại đoàn kết. Ông tị nạnh vì vợ chồng Lùng Mỉ thỉnh thoảng vẫn sang biên giới cõng hàng, cũng giống như thằng Vinh con ông.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 15: Bị Phương vạch mặt, Trung không thể chối cãi - Ảnh 1.
  Đồn trưởng Trung hỏi cán bộ xã về việc bố mẹ Lùng để lại cho cậu ta một mảnh đất ở trong bản nhưng cán bộ xã cho biết, Lùng không chịu lên đó ở. Lùng là người đi cai nghiện về, là lao động chính nhưng không chịu làm ăn thì lấy gì để nuôi cả gia đình. Chính vì vậy, đồn biên phòng muốn xây nhà đại đoàn kết cho gia đình Lùng. Tuy nhiên, mục đích của Trung có lẽ là để sử dụng nhà của Lùng làm nơi trinh sát, điều tra về ma tuý.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 15: Bị Phương vạch mặt, Trung không thể chối cãi - Ảnh 2.
  Trong cuộc họp, Phương phản đối việc đồn biên phòng xây nhà đại đoàn kết cho hộ của Lùng, vì còn nhiều gia đình khác xứng đáng hơn. Phương cho rằng như vậy những kẻ ỷ lại, lười làm nhưng không lo chết đói vì còn có người lo cho.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 15: Bị Phương vạch mặt, Trung không thể chối cãi - Ảnh 3.
  Sau cuộc họp, Phương đến phòng Trung để “vạch mặt” anh. Cô biết rõ Trung mới về làm đồn trưởng nên đang nôn nóng muốn lập công. Cô biết với Trung, điều tra ma tuý mới là quan trọng, còn tất cả những thứ xung quanh chỉ là đang phục vụ cho lợi ích công việc của anh. Phương còn biết rõ kể từ khi về đây, nhìn ai Trung cũng nghi ngờ, kể cả Phương. “Anh đang điều tra tôi đúng không? Con gái của một người buôn ma tuý chắc chắn là đối tượng điều tra hàng đầu của anh rồi”. – Phương nói thẳng.
Cuộc chiến không giới tuyến - Tập 15: Bị Phương vạch mặt, Trung không thể chối cãi - Ảnh 4.
Nguồn: vtv.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *