Trở thành phu nhân trong phần hai của bộ phim Hương vị tình thân, nhân vật Nam do Phương Oanh thể hiện thay đổi phong cách. Trong các phân cảnh ở nhà, Nam chủ yếu diện những bộ đồ ngủ lụa bóng để phù hợp gia cảnh giàu có. Chất liệu này sang trọng nhưng kén chọn vóc dáng. Vốn có thân hình khá đầy đặn, Nam nhiều lần gây tranh cãi vì đồ mặc nhà chưa thực sự duyên dáng, tinh tế.
Phong cách của Phương Oanh trong Hương vị tình thân khác biệt so với lúc cô đóng vai Thiên Trang ở Lựa chọn số phận. Trong bộ phim này, người đẹp chọn lựa trang phục phù hợp với hình ảnh tiểu thư nhà giàu. Đồ ngủ của cô cũng có chất liệu lụa bóng nhưng thường là kiểu dáng dài tay lịch sự.
Lúc đóng Quỳnh búp bê, Phương Oanh “gây sốt” khi diện những bộ pyjama kín đáo với kiểu dáng trẻ trung, xinh xắn. Khi phim phát sóng, trang phục ăn theo được mua bán nhộn nhịp, thậm chí nhiều shop còn đặt tên những bộ pyjama lụa này là “đồ ngủ Quỳnh búp bê”.
Thu Quỳnh được nhiều khán giả khen ngợi với tạo hình sang chảnh trong Hương vị tình thân. Không chỉ chỉn chu trong phong cách công sở hay ra phố, khi ở nhà, nhân vật Thy cũng thường lựa chọn các kiểu pyjama thanh lịch.
Đồ ngủ có họa tiết, màu sắc trang nhã góp phần khắc họa thành công hình ảnh cô gái nhà giàu. Mỗi phân cảnh, diễn viên thay một bộ cánh khác nhau, không bị trùng lặp.
Nếu như Thu Quỳnh đầu tư quần áo sành điệu cho vai Thy thì với vai Huệ trong Về nhà đi con, cô lại ăn mặc xuề xòa. Những bộ trang phục thùng thình đã giấu nhẹm vóc dáng đẹp của diễn viên. Thu Quỳnh kể đoàn phim từng gọi style ở nhà của cô trong phim là “thời trang phụ sản”. Để thể hiện hình ảnh cô Huệ hiền lành, nhu nhược và không chú trọng ngoại hình, Thu Quỳnh đã mua rất nhiều đồ si ở các cửa hàng vintage Hàn, Nhật.
Trong phần đầu của Hoa hồng trên ngực trái, nhân vật Khuê của Hồng Diễm là một người phụ nữ cam chịu, chỉ ở nhà nội trợ, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng con. Cũng vì thế, tạo hình của cô gắn liền với những trang phục mặc nhà.
Mỗi vai diễn, Hồng Diễm luôn đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng. Cô sắm hàng chục bộ pyjama chủ yếu có kiểu dáng tay ngắn mát mẻ, cổ bẻ nhẹ nhàng, phần cúc áo hoặc viền tay có điểm nhấn trẻ trung.
Sang đến Hướng dương ngược nắng, để thể hiện nhân vật có xuất thân nhung lụa, style đồ ngủ của Hồng Diễm được nâng tầm. Cô chọn nhiều thiết kế váy hai dây đi kèm áo choàng lụa sang trọng cho vai Minh Châu, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ.
Quỳnh Nga đóng khung hình ảnh sexy trong những bộ phim truyền hình gần đây. Trong Về nhà đi con, cô vào vai Nhã “tiểu tam”, thường xuyên dùng thời trang “phòng the” để quyến rũ Vũ (Quốc Trường).
Đồ ngủ của nhân vật này gắn liền với những thiết kế hai dây đáp ren mỏng manh, kèm theo áo choàng nhẹ lả lơi. Vì quá táo bạo, không ít phân cảnh Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng.
Những bộ cánh khoe da thịt tiếp tục được “cá sấu chúa” chưng diện trong Sinh tử. Diễn viên đầu tư cả trăm bộ trang phục cho vai gái ngành cao cấp, trong đó có nhiều thiết kế ở nhà quyến rũ.